If it looks like a scam, walks like a scam, and quacks like a scam, then it probably is a scam.
Message from President Elmer Tinambacan
Alifelong Affiliates,
Babala:Basahin at intindihin ang nilalaman.
Pinapakiusapan po namin ang lahat ng miyembro na maging civil at iwasan ang pananalitang nakakasira sa kumpanya,maaring social media man ito o sa mga kakilala.
1.Si kumpanya ay matatag na ginagawan ng solusyon ang kinakaharap nitong challenges at never nitong iniwan ang lahat ng miyembro.Despite sa mga backlogs nito sa pay out na unti unting umuusad patuloy padin ang innovation nito para sa kapakanan ng lahat ng miyembro upang magkaroon ng totoong pangkabuhayan gamit ang internet.
2.Naintindihan ng kumpanya na marami ang ibang partido at individual na gustong pabagsakin si Alifelong pero kung ikaw ay miyembro ni Alifelong pero wala kang ginagawa upang protektahan ang kita mo sa kumpanya at reputasyon nito,lalo mo lamang pinapalayo sayo ang opportunity dahil maaaring magkaron ng teknikal at legal na usapin kapag lalong naging sensationalize ang issue.
3.May mga pagbabago at progreso sa likod ng kumpanya,ngunit humaharap ito sa pinakamalaking challenge kung paano mapabilis ang pag usad ng pay outs sa marami nitong mga miyembro.Hindi kailanman tinatalikuran ng kumpanya ang mga obligasyon at modelo nito sa negosyo kung kayat kailangan mong protektahan ang pera at kumpanya mo.
4.Kung nakaranas ka ng kumpanyang tinalikuran ang obligasyon nito sa mga miyembro,ang kumpanyang ito ay iba at may matibay na pundasyon tungo sa tinatahak nitong landas.Ang issue lamang ay pay out at alam ng lahat na araw araw mayroong nkakatanggap.Hindi man ganun kabilis pero siguradong makakarating sa inyo.
5.SEC advisory na iwasan ang pag enganya sa publiko ng investment sa kumpanya.Mariin pong pinapabatid ng kumpanya na hindi ito investment business,bagkus ito ay rental platform at lahat hindi ito nagbibigay ng kahit anong garantiya o tubo sa renta ng mga miyembro kundi ang kikitain nito ay nakadepende sa trabaho ng nagrentang miyembro gamit ang aming clicking platform.Iwasan po natin ang maling impormasyon nankumakalat na ang kumpanyang ito ay nagsosolisit ng investment sa publiko dahil malinaw po ang business model nito na rental platform.
6.Iwasan ang pagawa ng sariling interpretasyon at bersion sa mga kasalukuyang nangyayari lalot hindi ito galing sa management at walang basehan.Kung walang magandang maidudulot sa kumpanya at ikaw ay isang miyembro mas makakabuti kung ikaw ay magparating ng personal na concern sa management at huwag gamitin ang social media dahil ibat ibang interpretasyon,suhestiyon at pananaw lamang ang inyong makukuha.May tinalagang members hotline ang kumpanya upang magbigay kasagutan sa inyong mga concerns.
6.Kung ikaw ay may grupo na inaalagaan at ikaw ay kasalukuyan tinatanong din tungkol sa pay out dahil sa mabagal na pag usad nito,maari po kayong magpaschedule ng meeting sa management upang mas mabilis at mutual ang pagkakaunawan ng lahat.
Alifelong Management
Alifelong Affiliates,
Babala:Basahin at intindihin ang nilalaman.
Pinapakiusapan po namin ang lahat ng miyembro na maging civil at iwasan ang pananalitang nakakasira sa kumpanya,maaring social media man ito o sa mga kakilala.
1.Si kumpanya ay matatag na ginagawan ng solusyon ang kinakaharap nitong challenges at never nitong iniwan ang lahat ng miyembro.Despite sa mga backlogs nito sa pay out na unti unting umuusad patuloy padin ang innovation nito para sa kapakanan ng lahat ng miyembro upang magkaroon ng totoong pangkabuhayan gamit ang internet.
2.Naintindihan ng kumpanya na marami ang ibang partido at individual na gustong pabagsakin si Alifelong pero kung ikaw ay miyembro ni Alifelong pero wala kang ginagawa upang protektahan ang kita mo sa kumpanya at reputasyon nito,lalo mo lamang pinapalayo sayo ang opportunity dahil maaaring magkaron ng teknikal at legal na usapin kapag lalong naging sensationalize ang issue.
3.May mga pagbabago at progreso sa likod ng kumpanya,ngunit humaharap ito sa pinakamalaking challenge kung paano mapabilis ang pag usad ng pay outs sa marami nitong mga miyembro.Hindi kailanman tinatalikuran ng kumpanya ang mga obligasyon at modelo nito sa negosyo kung kayat kailangan mong protektahan ang pera at kumpanya mo.
4.Kung nakaranas ka ng kumpanyang tinalikuran ang obligasyon nito sa mga miyembro,ang kumpanyang ito ay iba at may matibay na pundasyon tungo sa tinatahak nitong landas.Ang issue lamang ay pay out at alam ng lahat na araw araw mayroong nkakatanggap.Hindi man ganun kabilis pero siguradong makakarating sa inyo.
5.SEC advisory na iwasan ang pag enganya sa publiko ng investment sa kumpanya.Mariin pong pinapabatid ng kumpanya na hindi ito investment business,bagkus ito ay rental platform at lahat hindi ito nagbibigay ng kahit anong garantiya o tubo sa renta ng mga miyembro kundi ang kikitain nito ay nakadepende sa trabaho ng nagrentang miyembro gamit ang aming clicking platform.Iwasan po natin ang maling impormasyon nankumakalat na ang kumpanyang ito ay nagsosolisit ng investment sa publiko dahil malinaw po ang business model nito na rental platform.
6.Iwasan ang pagawa ng sariling interpretasyon at bersion sa mga kasalukuyang nangyayari lalot hindi ito galing sa management at walang basehan.Kung walang magandang maidudulot sa kumpanya at ikaw ay isang miyembro mas makakabuti kung ikaw ay magparating ng personal na concern sa management at huwag gamitin ang social media dahil ibat ibang interpretasyon,suhestiyon at pananaw lamang ang inyong makukuha.May tinalagang members hotline ang kumpanya upang magbigay kasagutan sa inyong mga concerns.
6.Kung ikaw ay may grupo na inaalagaan at ikaw ay kasalukuyan tinatanong din tungkol sa pay out dahil sa mabagal na pag usad nito,maari po kayong magpaschedule ng meeting sa management upang mas mabilis at mutual ang pagkakaunawan ng lahat.
Alifelong Management
No comments:
Post a Comment